.

"Âm nhạc đường phố" hứa hẹn là sản phẩm du lịch độc đáo

Thứ Năm, 27/04/2017, 09:12 [GMT+7]
(QBĐT) - Vào tối qua (26-4), nằm trong chuỗi hoạt động Tuần Văn hóa- Du lịch Đồng Hới năm 2017, chương trình “Âm nhạc đường phố” do các thành viên CLB âm nhạc đường phố Quảng Bình thể hiện đã diễn ra sôi nổi tại công viên Nhật Lệ. 
Các thành viên CLB âm nhạc đường phố Quảng Bình biểu diễn tại chương trình “Âm nhạc đường phố”.
Các thành viên CLB âm nhạc đường phố Quảng Bình biểu diễn tại chương trình “Âm nhạc đường phố”.

Đặc thù của hoạt động “Âm nhạc đường phố” là không mang sắc màu trình diễn chuyên nghiệp, không có sân khấu xa cách hay những trang trí rườm rà, mà thay vào đó, các nhạc công, ca sỹ biểu diễn và khán giả gần nhau, được giao lưu và chia sẻ về âm nhạc. Cùng với đó, điểm tạo nên sự khác biệt của “Âm nhạc đường phố” chính là sự kết hợp giữa những nhạc cụ đơn giản, mộc mạc với những ca khúc có giai điệu trẻ trung và sôi động, hiện đại. Đây là sân chơi giải trí lành mạnh, bổ ích dành cho giới trẻ.

abs.jpg
Chương trình thu hút đông đảo người dân trên địa bàn đến xem.

Chương trình “Âm nhạc đường phố” đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật, âm nhạc ngày càng cao của người dân Đồng Hới nên đã thu hút đông đảo người dân đến xem và thưởng thức.

Chương trình hứa hẹn sẽ là điểm giao lưu nghệ thuật quen thuộc không chỉ của người dân trên địa bàn TP. Đồng Hới mà còn cả du khách trong và ngoài nước. Hoạt động này còn trở thành một trong những sản phẩm du lịch mới mẻ, độc đáo và tạo điểm nhấn ấn tượng cho thành phố bên bờ sông Nhật Lệ.

Chương trình “Âm nhạc đường phố” sẽ diễn ra trong 2 ngày (26 và 27-4) vào lúc 20h đến 21h30’.
 
                                                                                    N.L