.

Kong: Skull Island được đón nhận nồng nhiệt, đạo diễn chuyển hẳn tới Việt Nam sống

Thứ Hai, 13/03/2017, 08:45 [GMT+7]

Bị “bỏ bùa” bởi vẻ đẹp của mảnh đất hình chữ S trong quãng thời gian ghi hình bộ phim Kong: Skull Island, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts tiết lộ sẽ chuyển đến Việt Nam sống.

Trong những bài phỏng vấn, đạo diễn trẻ Jordan Vogt-Roberts không ngần ngại dành những mỹ từ đẹp nhất để nói về Việt Nam - nơi ghi hình bộ phim "bom tấn" được anh dồn tâm huyết thực hiện trong suốt hơn 2 năm qua mang tên Kong: Skull Island. Không chỉ choáng ngợp bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ, Jordan còn có một tình cảm đặc biệt với những người dân Việt Nam thân thiện, giản dị và giàu lòng mến khách.

Chia sẻ với Zing, Jordan cho biết sau Kong: Skull Island, anh sẽ tiếp tục đến Việt Nam để thực hiện những tác phẩm có quy mô nhỏ hơn, những MV hoặc các đoạn phim quảng cáo. Anh muốn cho cả thế giới thấy rằng Việt Nam đẹp đến nhường nào.

Không dừng lại ở đó, Jordan Vogt-Roberts còn gây bất ngờ khi tiết lộ về kế hoạch chuyển hẳn đến Việt Nam sinh sống. Trước mắt, anh đã rao bán căn nhà ở Los Angeles và trong vài tháng tới, vị đạo diễn tài năng sẽ thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để thực hiện các kế hoạch của mình.

"Tôi cảm thấy thoải mái và đầy cảm hứng khi ở Việt Nam. Tôi thấy cách mọi người sinh sống, ứng xử khác biệt so với ở Mỹ theo một cách rất tuyệt vời. Tôi đang tính mua nhà ở Việt Nam và có lẽ sẽ ở TP.HCM", anh hào hứng chia sẻ.

Tuy không phải là quê hương của mình nhưng Việt Nam lại mang đến cho Jordan những trải nghiệm anh chưa từng có, kể cả khi ở Los Angeles.

"Tôi đã dành hơn 2 năm để làm phim, suốt ngày chỉ đối mặt với khỉ khổng lồ và quái vật. Và bây giờ khi phim kết thúc, tôi muốn sống cuộc sống của riêng mình" - Jordan nói thêm - "Trong suốt thời gian qua, điều đem lại cho tôi nhiều cảm hứng nhất chính là Việt Nam. Điều làm tôi hào hứng nhất vào lúc này là được khám phá hướng đi mới của cuộc sống".

Jordan cũng cho biết thay vì vạch sẵn một kế hoạch, anh muốn tự mình khám phá, tìm hiểu về văn hóa, cách sống và làm việc của người dân mảnh đất hình chữ S. Không chỉ muốn mang những dự án "khủng" về Việt Nam, anh còn muốn hợp tác làm việc với người dân nơi đây.

Theo Thùy Hương (VTV)