.

Gặp mặt cộng tác viên bản tin CCB Quảng Bình

Thứ Năm, 02/03/2017, 17:18 [GMT+7]
(QBĐT) - Sáng nay (2-3), Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức gặp mặt cộng tác viên bản tin CCB Quảng Bình.
Đại diện Hội CCB tỉnh đã tặng giấy khen cho các cá nhân đã có nhiều trong công tác xây dựng, phát triển Bản tin CCB Quảng Bình giai đoạn 2014-2027.
Đại diện Hội CCB tỉnh đã tặng giấy khen cho các cá nhân đã có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng, phát triển Bản tin CCB Quảng Bình giai đoạn 2014-2017.
Tham dự có đại diện một số ban, ngành liên quan và 30 cộng tác viên xuất sắc đại diện cho hơn 50 cộng tác viên bản tin.
 
Bản tin CCB Quảng Bình được cấp giấy phép xuất bản ngày 25-2-2014 và chính thức ra số đầu tiên vào quý II-2014. Sau 3 năm hoạt động, bản tin đã xuất bản được 12 số ấn phẩm xuất bản với 23.500 bản, phát hành đến tận 159 xã, phường, thị trấn và 1.400 chi hội CCB trong toàn tỉnh.
 
Nội dung các ấn phẩm ngày càng phong phú, chất lượng ngày càng được nâng cao, trong đó tập trung tuyên truyền về  học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; gương các tập thể có thành tích trong công tác xây dựng hội; gương CCB làm kinh tế giỏi… Đội ngũ cộng tác viên bản tin luôn tích cực xông xáo thực tế, nắm bắt tình hình và có nhiều bài viết chất lượng cao được đăng tải.  
 
Căn cứ vào nội dung của các bản tin và tình hình thực tế của cơ sở, lãnh đạo các cấp hội đã định hướng việc thông tin, tuyên truyền, nâng cao nhận thức và hành động trong hội mình. Nhiều nơi duy trì có nền nếp, đã tạo ra hiệu ứng tốt, không những đối với cán bộ, hội viên mà cả trong cộng đồng dân cư, góp phần tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng. Bản tin đã góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Hội CCB tỉnh. 
 
Để phát huy kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế, Ban biên tập bản tin đã tiếp thu những ý kiến đóng góp của các cộng tác viên và xác định nội dung, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới: tiếp tục nghiên cứu đổi mới nội dung, hình thức bản tin để tăng tính sinh động, hấp dẫn; tăng cường các bài viết về giáo dục thế hệ trẻ, công tác xây dựng hội, những điển hình tiên tiến trong phong trào “CCB gương mẫu”, phong trào CCB tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh…; phấn đấu mở rộng đội ngũ cộng tác viên đều ở các vùng miền, các địa bàn, các lĩnh vực hoạt động hội.
 
Nhân dịp này, Hội CCB tỉnh đã tặng giấy khen cho 5 cá nhân đã có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng, phát triển Bản tin CCB Quảng Bình giai đoạn 2014-2017.
Đ.V