.

Chung kết hội thi nữ sinh viên duyên dáng 2016

Chủ Nhật, 25/12/2016, 21:43 [GMT+7]

(QBĐT) - Tối 24-12, Đoàn thanh niên Trường đại học Quảng Bình tổ chức hội thi chung kết hội thi nữ sinh viên duyên dáng năm 2016 với sự tham dự của 15 gương mặt xuất sắc được tuyển chọn từ các khoa trong toàn trường.

TRao danh hiệu Hoa khôi cho thí sinh Cao Nhật Anh đến từ khoa Lý luận chính trị
Trao danh hiệu Hoa khôi cho thí sinh Cao Nhật Anh đến từ khoa Lý luận chính trị

Hội thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp toàn diện về tâm hồn, trí tuệ, kỹ năng sống, hình thể của nữ sinh viên Trường đại học Quảng Bình. Đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích cho các bạn nữ sinh viên, có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau về mọi mặt. Qua đó, các bạn sinh viên có thể trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để tự tin hội nhập cùng sinh viên cả nước và quốc tế.

Hội thi gồm 3 nội dung: duyên dáng, tài năng và trí tuệ. Trong đó: phần thi duyên dáng tôn vinh vẻ đẹp thanh cao, kín đáo của người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài truyền thống và váy dạ hội; phần thi tài năng thể hiện những tài năng độc đáo của các thí sinh và phần thi trí tuệ thể hiện khả năng hiểu biết xã hội và sự ứng xử khéo léo, nhanh nhạy trước mọi tình huống, thể hiện bản lĩnh tri thức của bản thân mình.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao danh hiệu Hoa khôi cho thí sinh Cao Nhật Anh (sinh năm 1997) đến từ khoa Lý luận chính trị; Á khôi 1 thuộc về thí sinh Hà Thị Thanh Hiền (sinh năm 1998) đến từ khoa Tiểu học- Mầm non và giải Á khôi 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Linh (sinh năm 1997) đến từ khoa Lý luận chính trị. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải nữ sinh mang áo dài đẹp nhất, nữ sinh tài năng nhất, nữ sinh trí tuệ nhất và hoa khôi ảnh cho các thí sinh.

Cũng trong đêm chung kết, đơn vị Mobifone Quảng Bình đã trao 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi.

Thanh Hoa