.

Hội diễn văn nghệ "Âm vang mùa thu cách mạng"

Chủ Nhật, 28/08/2016, 15:14 [GMT+7]

(QBĐT) - Tối 27-8, trong không khí vui tươi chào mừng 71 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, tại thành phố Đồng Hới đã diễn ra hội diễn văn nghệ khối thi đua các ban Đảng năm 2016 với chủ đề “Âm vang mùa thu cách mạng”.

Trao thưởng cho các đơn vị đạt giải A
Trao thưởng cho các đơn vị đạt giải A

Đến dự có các đồng chí: Trần Hải Châu,UVBTV, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng khối thi đua các ban Đảng tỉnh năm 2016; Trần Xuân Vinh, UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Công Huấn, UVBTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Cao Văn Định, UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành liên quan.

Hội diễn thu hút hàng trăm diễn viên văn nghệ không chuyên của 10 đơn vị trong khối thi đua các ban Đảng tỉnh. Ban tổ chức đã mời ban giám khảo gồm 3 chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật có nhiều kinh nghiệm trong việc thẩm định các tiết mục văn nghệ quần chúng.

Với 19 tiết mục thuộc nhiều thể loại, các tiết mục văn nghệ đã tập trung thể hiện chủ đề lớn ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, đề cao tinh thần hướng về biển đảo thân yêu của Tổ quốc, sự nghiệp đổi mới trên quê hương đất nước. Theo đánh giá, chất lượng chuyên môn của một số tiết mục văn nghệ được nâng cao so với những hội diễn lần trước, phong phú về thể loại và đặc sắc, công phu trong biểu diễn.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải A cho 2 đơn vị: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Ban Nội chính Tỉnh ủy. Giải B được trao cho 3 đơn vị: Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh; Trường Chính trị tỉnh; Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy. 5 giải C thuộc về các đơn vị: Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Báo Quảng Bình, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh.

Phát biểu bế mạc hội diễn, đồng chí Trần Hải Châu, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã biểu dương sự cố gắng của các đơn vị tham gia hội diễn, qua hội diễn cho thấy sự tiến bộ rất đáng mừng của phong trào văn nghệ không chuyên trong toàn khối thi đua các ban Đảng tỉnh. Đây là sân chơi bổ ích tạo không khí vui tươi phấn khởi trong dịp lễ lớn của quê hương đất nước, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của các đơn vị trong khối.

Một số tiết mục tại hội diễn:

Phan Hòa