.

TP Đồng Hới tổ chức triển lãm ảnh "Chủ tịch Hồ Chí Minh với Quốc hội và Hội đồng nhân dân"

Thứ Năm, 19/05/2016, 15:09 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng nay (19-5), thành phố Đồng Hới đã tổ chức triển lãm ảnh "Chủ tịch Hồ Chí Minh với Quốc hội và Hội đồng nhân dân".

Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khai mạc triển lãm.
Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khai mạc triển lãm.

Đây là một trong những sự kiện quan trọng của thành phố nhằm thực hiện công tác tuyên truyền bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021, đồng thời chào mừng kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2016).

Triển lãm ảnh "Chủ tịch Hồ Chí Minh với Quốc hội và Hội đồng nhân dân" do thành phố Đồng Hới tổ chức đã trưng bày 45 bức ảnh nói về những hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong quá trình chuẩn bị, tổ chức cuộc Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa và các kỳ bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân.

Các đại biểu tham quan triển lãm
Các đại biểu tham quan triển lãm.

Thông qua triển lãm, chính quyền thành phố Đồng Hới mong muốn sẽ góp phần tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia cuộc bầu cử một cách tích cực theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; giáo dục thế hệ trẻ biết tri ân những đóng góp to lớn của Người trong việc xây dựng Nhà nước, xã hội bình đẳng, dân chủ và văn minh...

VM