.

36 người đẹp vào Chung kết Hoa hậu biển Việt Nam 2016

Thứ Hai, 09/05/2016, 09:19 [GMT+7]

Các thí sinh tham dự vòng thi thi bán kết đã cùng nhau khoe sắc trong phần thi áo dài truyền thống, trình diễn bikini và trang phục dạ hội.

Tối 8-5, 54 gương mặt đẹp trải qua vòng sơ khảo ở 2 miền Nam, Bắc đã có mặt tại hòn đảo ngọc Tuần Châu, Quảng Ninh để tham dự vòng thi bán kết cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016.

Các thí sinh duyên dáng trong trang phục Áo dài truyền thống Việt Nam.
Các thí sinh duyên dáng trong trang phục Áo dài truyền thống Việt Nam.

Cuộc thi hoa hậu biển Việt Nam 2016 lần đầu  tiên được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh thiên nhiên của biển đảo quê hương và chọn ra gương mặt người đẹp đại diện cho vẻ đẹp biển đảo Việt Nam, đại diện cho phụ nữ Việt Nam giới thiệu với bạn bè thế giới về nguồn tài nguyên biển phong phú, tuyệt đẹp và giàu có.

Hoa hậu biển Việt Nam 2016 sẽ phải là người đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về trí tuệ và hình thể: gợi cảm, khỏe khoắn, tràn đầy sức sống, ứng xử thông minh và có kiến thức về biển đảo.

Cuộc thi năm nay có sự tập hợp của 54 gương mặt trẻ đến từ nhiều vùng miền trong cả nước. Với chủ đề “Lan tỏa vẻ đẹp Việt”, các thí sinh tham gia cuộc thi bán kết đã cùng nhau khoe sắc trong phần thi áo dài truyền thống, trình diễn bikini và trang phục dạ hội.

Ông Lý Minh Tuấn, trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016 phát biểu tại đêm thi bán kết: “Trải qua 2 vòng sơ khảo, những thí sinh đẹp nhất đã cùng tề tựu về đây để khoe sắc, đua tài. Ngày hôm nay các thí sinh sẽ cùng hội tụ và tỏa sáng, tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam gắn liền với vẻ đẹp biển đảo của thiên nhiên. Tất cả chúng ta đều đồng lòng xây dựng thông tin về tình yêu quê hương, tình yêu đất nước và biển đảo Việt Nam”.

 Các thí sinh tự tin khoe dáng với bikini.
Các thí sinh tự tin khoe dáng với bikini.

Sau vòng bán kết, 36 thí sinh đã được BTC chọn để tham dự cuộc thi chung kết Hoa hậu biển Việt Nam 2016 sẽ diễn ra vào ngày 13 đến 21-5 tới đây tại Khu du lịch Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh./.

Theo Trần Huyền/VOV-Đông Bắc