.

Nhan sắc đất cảng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Chủ Nhật, 04/10/2015, 15:29 [GMT+7]

Vượt qua nhiều ứng viên nổi bật khác, thí sinh Phạm Thị Hương (SBD 120) đến từ Hải Phòng đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, tại nhà hát Crown Center, Nha Trang.

Tân Hoa hậu hiện đang là giảng viên. (Ảnh: BTC)
Tân Hoa hậu hiện đang là giảng viên. (Ảnh: BTC)

Người đẹp Ngô Trà My (SBD 312) giành danh hiệu Á hậu 1. ​Trà My 23 tuổi, cao 1,78m và đến từ Hà Nội.

Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về thí sinh Đặng Thị Lệ Hằng, 22 tuổi và sở hữu chiều cao 1,74m. Ngoài ra, top 5 chung cuộc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn có sự góp mặt của hai thí sinh: Nguyễn Thị Loan và Ngô Thị Trúc Linh.

Tân Hoa hậu sinh năm 1991, cao 1,74m, số đo ba vòng 78-63-93 và hiện đang là một giảng viên. Ngay khi bước chân vào cuộc thi, Phạm Thị Hương đã nhận được nhiều chú ý với ngoại hình xinh đẹp cùng phong độ ổn định.

Trong đêm chung kết diễn ra tối qua (3-10), cô tự tin khoe vẻ đẹp hình thể cùng những bước catwalk uyển chuyển khi trình diễn trang phục bikini.

Bước vào top 5 cùng phần thi ứng xử, Phạm Thị Hương nhận được câu hỏi từ giám khảo có nội dung: “Điều khó khăn nhất em luôn muốn vượt qua là gì. Tại sao?”. “Điều Phạm Hương thấy khó khăn nhất đó là chiến thắng chính mình, bên cạnh sống phải theo đuổi đam mê, hoài bão của bản thân. Đặc biệt, tôi cố gắng phấn đấu trở thành người phụ nữ hội đủ ba yếu tố: trí tuệ, nhân cách và sắc đẹp. Đó là những điều Phạm Hương hướng đến mỗi ngày.”

 Hoa hậu Thùy Lâm trao vương miện cho tân Hoa hậu Phạm Thị Hương. (Ảnh: BTC)
Hoa hậu Thùy Lâm trao vương miện cho tân Hoa hậu Phạm Thị Hương. (Ảnh: BTC)

Phạm Thị Hương sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cùng chương trình huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp sau đăng quang.

“Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là một danh hiệu cao quý mà rất nhiều cô gái trẻ mơ ước đoạt được. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, tôi và 43 thí sinh còn lại đã có những ngày tháng đồng hành đáng nhớ, được tập luyện và tham gia những kh​óa học, đào tạo từ ban tổ chức."

"Đó sẽ là những hành trang bổ ích giúp mỗi thí sinh trưởng thành và bản thân tôi thêm tự tin để đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015,” Phạm Thị Hương chia sẻ sau đêm đăng quang.

Khoảnh khắc xúc động của tân Hoa hậu (Ảnh: BTC)
Khoảnh khắc xúc động của tân Hoa hậu (Ảnh: BTC)

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã nhận được chiếc vương miện danh giá trị giá 2,2 tỷ đồng cùng bộ trang sức. Trong một năm đương nhiệm, tân Hoa hậu sẽ được sử dụng xe hơi BMW, căn hộ cao cấp Sunrise City, sản phẩm dinh dưỡng Herbalife miễn phí, bên cạnh 01 năm sử dụng các chuyến bay của hãng Vietjet Air, 01 năm chăm sóc sức kh​ỏe đặc biệt trung tâm Y Khoa Saint Luke, 01 năm nghỉ dưỡng tại Diamond Bay Resort và Dalat Palace.

Theo Xuân Mai (Vietnam+)