.

Khai mạc triển lãm mỹ thuật cá nhân "Một mình"

Thứ Bảy, 19/09/2015, 14:09 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 18-9, họa sĩ trẻ Nguyễn Lương Sáng tổ chức triển lãm mỹ thuật cá nhân “Một mình” và khai trương không gian triển lãm tại Sáng Cafe and Gallery, 12 Phan Chu Trinh, TP. Đồng Hới. Đến dự có đại diện Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, Trường Đại học Quảng Bình cùng đông đảo văn nghệ sĩ, người yêu tranh.  
Triển lãm “Một mình” thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu mỹ thuật tỉnh nhà
Triển lãm “Một mình” thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu mỹ thuật tỉnh nhà
Đến với mỹ thuật từ hơn chục năm nay, họa sĩ Nguyễn Lương Sáng, Phân hội trưởng Phân hội Mỹ thuật, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã sớm định hình phong cách. Các tác phẩm của anh theo đuổi lối biểu hiện siêu thực với thế giới sáng tạo là sự giằng co giữa quá khứ-hiện tại, thực-ảo, hữu hạn-vô cùng…
 
Triển lãm quy tụ các tác phẩm nổi bật nhất của anh trong thời gian qua, đáng chú ý là những tác phẩm đã đoạt giải thưởng tại các triển lãm, liên hoan mỹ thuật trong và ngoài tỉnh. Triển lãm “Một mình” đánh dấu quá trình sáng tạo nghệ thuật của họa sĩ Nguyễn Lương Sáng và là sự khởi đầu cho những nẻo đường tìm kiếm cái đẹp mà anh vẫn đang theo đuổi.
 
Nhân dịp này, họa sĩ Nguyễn Lương Sáng cũng khai trương không gian nghệ thuật tại Sáng Cafe and Gallery. Đây là nỗ lực lớn của anh nhằm vừa tạo một sân chơi, trưng bày nhỏ vừa là nơi gặp gỡ, trao đổi cho các họa sĩ và người yêu nghệ thuật ở tỉnh ta.
Mai Nhân