.

'Thế giới khủng long' cán mốc 100 tỷ đồng tại Việt Nam

Thứ Sáu, 17/07/2015, 14:23 [GMT+7]

Chỉ sau hơn một tháng, những chú khủng long đã khuynh đảo mọi phòng vé trên thế giới, làm thỏa mãn khán giả bằng những cảnh quay tuyệt đẹp cùng cốt truyện xúc động.

Đến giữa tháng 7, “Jurassia world - Thế giới khủng long” thu về hơn 1,47 tỷ USD khắp toàn cầu, 40% trong đó đến từ thị trường Mỹ. Con số này đưa “Thế giới khủng long” lên vị trí thứ 5 trong top các phim ăn khách nhất mọi thời đại, chỉ sau Avatar, Titanic, Fast & Furious 7 và The Avengers.

Các chuyên gia phân tích vẫn đang kỳ vọng thứ hạng này tiếp tục được nâng lên và vượt The Avengers của Marvel bởi ngày 5-8 tới, bom tấn này mới chính thức ra rạp ở Nhật Bản.

Tại Việt Nam, những chú khủng long cũng khiến mùa hè 2015 trở thành cột mốc đáng nhớ với tổng doanh thu đạt 100,117 tỷ đồng tính đến hết ngày 15-7-2015 (tức sau 33 ngày ra rạp) với hơn 1,1 triệu khán giả tới rạp. Thế giới khủng long” cũng đang đứng top 4 phim điện ảnh chiếu rạp tại Việt Nam ăn khách nhất từ xưa đến nay.

Vượt xa mong đợi về một bom tấn, bộ phim đã mang tới khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và hầu như ai cũng chung tâm trạng hoài niệm ngay từ khi giai điệu nhạc nền quen thuộc cất lên.

Với kỹ xảo và công nghệ hiện đại, những sinh vật khổng lồ từng tuyệt chủng cách đây 65 triệu năm xuất hiện chân thực, mượt mà trong từng khoảnh khắc trên màn ảnh. Bộ phim cũng góp phần đưa tên tuổi nam diễn viên trong The Guardian of the Galaxy– Chris Pratt - đến gần công chúng hơn. Đây cũng là bom tấn thuộc top phim có ngày công chiếu ăn khách nhất từ trước tới nay của tài tử. Tác phẩm điện ảnh do đạo diễn Colin Trevorrow thực hiện này còn có sự tham gia của các diễn viên Bryce Dallas Howard (Claire), Ty Simpkins (Gray), Nick Robinson (Zach)…

Theo X.P (VON.VN)