.

Michael Learns To Rock trở lại Việt Nam sau 17 năm

Thứ Ba, 21/07/2015, 08:41 [GMT+7]

Từng “đốt cháy” các bảng xếp hạng ưu tín trên thế giới với các ca khúc đình đám như “Take me to your heart”, “25 minutes”, “Enternal love”, Michael Learns To Rock - nhóm nhạc nổi tiếng của thập niên 90 - sẽ quay trở lại Hà Nội trong tour lưu diễn vòng quanh thế giới vào ngày 26-7 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia.

 Michael Learn To Rock được thành lập vào năm 1988.
Michael Learn To Rock được thành lập vào năm 1988.

Vừa qua trên fanpage của Michael Learn To Rock (MLTR in Vietnam) đã đăng tải một clip khiến các fan hâm mộ của nhóm nhạc này tại Việt Nam vô cùng háo hức và vui mừng.

Trong clip, 3 thành viên của MLTR gửi lời chào tới Việt Nam, thông báo về kế hoạch lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm. Điều bất ngờ đó là Việt Nam trở thành một trong 25 quốc gia được các anh chàng ghé thăm. Sự kiện này không chỉ thu hút các bạn trẻ 9x mà còn khơi dậy những hoài niệm một thời của nhiều bạn trẻ thế hệ 7x, 8x.

MLTR được thành lập vào năm 1988. Nhóm đã phát hành đĩa nhạc đầu tiên vào tháng 9 năm 1991,  sản phẩm đã đưa cái tên “Michael Learn To Rock” tới đỉnh cao danh vọng, trở thành nhóm nhạc có các sản phẩm bán chạy nhất Đan Mạch. Trước dây, MLTR đã ghé thăm Việt Nam với hai show diễn lớn tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh năm 1997. Và giờ đây, các thần tượng của thập niên 90 lại một lần nữa gây sốt tại Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng.

Theo PV (Baotintuc)