.

Bàn công tác chuẩn bị triển lãm "Ảnh và Phim phóng sự- tài liệu về cộng đồng ASEAN tại Quảng Bình năm 2015"

Thứ Năm, 25/06/2015, 15:23 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 25-6, UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai các hoạt động liên quan đến công tác phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông chuẩn bị triển lãm “Ảnh và Phim Phóng sự- Tài liệu về cộng đồng ASEAN tại Quảng Bình năm 2015”. Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kết luận tại hội nghị
Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận hội nghị.

Triển lãm “Ảnh và Phim Phóng sự- Tài liệu về Đất nước, con người- Môi trường và Biến đổi khí hậu trong cộng đồng ASEAN tại Quảng Bình năm 2015” nhằm góp phần tuyên truyền, quảng bá về ASEAN, đồng thời là cơ hội thuận lợi để giới thiệu quảng bá về quê hương, con người Quảng Bình.

Triển lãm chỉ diễn ra tại 2 địa phương trong toàn quốc là Thái Nguyên và Quảng Bình.

Sau khi nghe lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông trình bày dự thảo kế hoạch phối hợp tổ chức triển lãm, đại diện các đơn vị tham gia hội nghị đã thảo luận bổ sung hoàn thiện kế hoạch.  Dự kiến, triển lãm sẽ được tổ chức tại Bảo tàng Tổng hợp Quảng Bình từ ngày 14 đến 17-7-2015. Lễ khai mạc sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 14-7.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã nêu rõ ý nghĩa to lớn của triển lãm, coi đây là sự kiện văn hóa có ý nghĩa chính trị to lớn, có sức lan tỏa rộng rãi trong nước và cộng đồng ASEAN, vì vậy công tác chuẩn bị phải hết sức chu đáo. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã yêu cầu các đơn vị liên quan nêu cao tinh thần trách nhiệm, khẩn trương hoàn thành các phần việc do UBND tỉnh giao.

Phan Hòa