.

Tác giả Hoàng Hiếu Nghĩa đoạt giải thưởng sáng tác về chủ đề "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"

Thứ Sáu, 15/05/2015, 15:57 [GMT+7]

(QBĐT) - Thiết thực kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2015) , vừa qua, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo TƯ phối hợp các ban, bộ, ngành, đoàn thể ở TƯ và địa phương tổ chức lễ trao giải thưởng sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", đợt 2 (2013-2015).

Bìa tập thơ...
Bìa tập thơ "Trong trái tim tôi" của tác giả Hoàng Hiếu Nghĩa.

Phần lớn các tác phẩm, các công trình đã bám sát chủ đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; góp phần động viên, khuyến khích, cổ vũ, nhân rộng những việc làm tốt trên các lĩnh vực đời sống, công tác. Hoạt động quảng bá được mở rộng, tạo điều kiện cho nhân dân vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn được tiếp nhận, thưởng thức, qua đó nhận thức sâu sắc hơn về tư tưởng, tấm gương đạo đức của Bác; học tập kinh nghiệm, cách làm hiệu quả từ những điển hình tiêu biểu được phản ánh qua các tác phẩm có chất lượng.

Đặc biệt, tập thơ "Trong trái tim tôi" của tác giả Hoàng Hiếu Nghĩa (Hội viên Hội VHNT tỉnh) là một trong gần 700 bài dự thi viết về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được trao giải.

Tại buổi lễ, Ban chỉ đạo đã trao tặng 11 giải A, 59 giải B, 87 giải C, 81 giải khuyến khích cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí với chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Tiến Hành