.

Hội thi "Tiếng hát sinh viên" toàn quốc lần thứ XIV

Thứ Tư, 27/05/2015, 09:08 [GMT+7]

Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, Hội thi “Tiếng hát sinh viên” toàn quốc lần thứ XIV năm học 2015-2016 sẽ được tổ chức vào tháng 4-2016.

Hội thi “Tiếng hát sinh viên” toàn quốc là một trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật nhằm tăng cường giáo dục thẩm mỹ cho sinh viên, định hướng, động viên và đánh giá phong trào văn hóa nghệ thuật trong các nhà trường, góp phần đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho sinh viên.

Nội dung, chủ đề của cuộc thi tập trung ca ngợi tình yêu đối với quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ. Thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ, sinh viên đối với công cuộc đổi mới của ngành Giáo dục và đất nước.

Đối tượng dự thi gồm sinh viên hiện đang học hệ chính quy tập trung, dài hạn tại các đại học, học viện, các trường đại học, cao đẳng trong cả nước, có độ tuổi từ 18 đến 28 tính đến ngày 31-12-2016.

Hội thi gồm 2 vòng: Vòng khu vực (gồm 3 khu vực Bắc, Trung, Nam) và vòng chung khảo toàn quốc.

Cụ thể, khu vực phía Bắc gồm các đoàn dự thi từ tỉnh Thanh Hóa trở ra; khu vực miền Trung, từ tỉnh Nghệ An đến tỉnh Khánh Hòa; khu vực phía Nam gồm các đoàn dự thi từ tỉnh Bình Thuận trở vào. Vòng khu vực sẽ được tổ chức trong tháng 12-2015.

Vòng chung khảo toàn quốc sẽ được tổ chức tại miền Trung vào tháng 4-2016.

Theo Lan Phương  (Chinhphu.vn)