.

Đại hội Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Quảng Bình

Thứ Năm, 28/08/2014, 07:52 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 27-8, Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2014-2019.

NSNA Phạm Văn Tý, Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tặng hoa cho các thành viên Ban chấp hành Chi hội nhiệm kỳ 2014-2019
NSNA Phạm Văn Tý, Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam và đồng chí Phan Đình Tiến, Chủ tịch Hội VHNT tỉnh tặng hoa các thành viên BCH Chi hội nhiệm kỳ 2014-2019

Kể từ khi thành lập vào tháng 10-2007, các thành viên trong Chi hội đã không ngừng nỗ lực học tập, nâng cao nhận thức, tổ chức sinh hoạt có nề nếp, chú trọng phát triển hội viên và tăng cường chất lượng hoạt động nghiệp vụ.

Trong 6 lần tham gia Liên hoan ảnh nghệ thuật Bắc miền Trung qua các năm với 672 tác phẩm ảnh, Chi hội đã đoạt 2 giải đồng đội và các huy chương bạc, đồng, giải khuyến khích. Tiếp đó là những giải thưởng lớn, nhỏ tại các cuộc thi chuyên đề, ảnh nghệ thuật trong nước và quốc tế.

Trong nhiệm kỳ mới 2014-2019, Chi hội tiếp tục phấn đấu, học hỏi, tổng hợp kiến thức nhiều mặt trong cuộc sống, tích cực trau dồi, rèn luyện đạo đức, nhân cách người nghệ sĩ, gương mẫu đi đầu trong sáng tác ảnh nghệ thuật, ứng dụng kỹ thuật và những thành tựu mới của nhiếp ảnh trong sáng tác, đồng thời, không ngừng đoàn kết tổ chức, xây dựng, phát triển chuyên ngành nhiếp ảnh tỉnh nhà khởi sắc.

Đại hội bầu ra Ban chấp hành mới gồm 2 đồng chí, nghệ sĩ nhiếp ảnh Thành Vương được bầu làm Chi hội trưởng.

M.N