.

Hội diễn văn nghệ "Tự hào tiếng hát quê hương"

Chủ Nhật, 23/03/2014, 08:56 [GMT+7]
(QBĐT) - Tối 21-3, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội diễn văn nghệ “Tự hào tiếng hát quê hương” và phát động công trình thanh niên năm 2014. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới kỷ niệm 410 năm hình thành tỉnh Quảng Bình (1604-2014) và 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 
Trong đêm hội diễn, tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã gửi tới các bạn đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh thông điệp về tình yêu quê hương, đất nước và ca ngợi con người thông qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu như: Đồng Hới vào xuân, Hát về Người, Nhớ về Mẹ Suốt, Dân nước Nam…
Tiết mục múa “Mái đình làng biển” của Đoàn trường Trung cấp Luật.
Tiết mục múa “Mái đình làng biển” của Đoàn trường Trung cấp Luật.
Nhân dịp này, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã trao giải cuộc thi tìm hiểu 410 năm hình thành tỉnh Quảng Bình, với 3 giải tập thể và 15 giải cá nhân, đồng thời trao 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
 
Cũng tại hội diễn, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã phát động công trình thanh niên năm 2014, với phương châm “Tuổi trẻ khối các cơ quan tỉnh chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị”.
 
Lan Chi