.

Báo Kinh tế nông thôn không cấp các giấy tờ liên quan phục vụ tác nghiệp báo chí cho ông Nguyễn Minh Mẫn

.
08:29, Thứ Sáu, 06/10/2017 (GMT+7)

(QBĐT) - Thời gian gần đây, Báo Quảng Bình nhận được nhiều ý kiến của bạn đọc phản ánh việc ông Nguyễn Minh Mẫn (thường trú tại xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới) tự giới thiệu là người của Báo Kinh tế nông thôn khi tiếp xúc, làm việc với một số cơ quan, tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh. Vậy thực chất ông Mẫn có phải là phóng viên hay nhà báo công tác tại Báo Kinh tế nông thôn hay không?

Về vấn đề bạn đọc phản ánh và hỏi, Sở Thông tin-Truyền thông sau khi nhận được thông tin nói trên về ông Nguyễn Minh Mẫn đã có văn bản gửi Báo điện tử Kinh tế nông thôn đề nghị rà soát, xác minh thông tin về chức danh, nhiệm vụ hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh Quảng Bình hiện nay của ông Nguyễn Minh Mẫn.

Sau khi nhận được văn bản của Sở Thông tin-Truyền thông Quảng Bình, ngày 18-9, Báo Kinh tế nông thôn (kinhtenongthon.vn) đã phúc đáp bằng Công văn số 444/CV-KTNT về việc nhân sự hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Theo đó, trước đây, ông Nguyễn Minh Mẫn là cộng tác viên của Báo Kinh tế nông thôn tại Quảng Bình. Thời gian gần đây, do hoạt động không hiệu quả và thực hiện chỉ đạo chấn chỉnh hoạt động của các văn phòng đại diện và phóng viên thường trú của các cơ quan báo chí, Ban biên tập yêu cầu ông Mẫn làm báo cáo nhưng ông Mẫn chưa thực hiện. Do đó, Tòa soạn không cấp các giấy tờ liên quan phục vụ tác nghiệp báo chí cho ông Mẫn.

Phòng Bạn đọc

,