.
Hồi âm đơn của các hộ kinh doanh thương mại tại khu B chợ Tréo (Lệ Thủy):

UBND huyện đã thành lập đoàn xác minh nội dung khiếu nại

.
19:52, Thứ Bảy, 23/09/2017 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 18-9, UBND huyện Lệ Thủy có công văn số 2014/UBND-TTr gửi Báo Quảng Bình cho biết, UBND huyện đã có quyết định thành lập đoàn xác minh nội dung khiếu nại của các hộ kinh doanh thương mại tại khu B chợ Tréo (Lệ Thủy) theo trình tự, thủ tục quy định của pháp luật.

Nội dung công văn nêu rõ: Nội dung khiếu nại của 13 hộ dân có ki ốt ở khu B chợ Tréo thực chất là không nhất trí với Quyết định số 2952/QĐ-UBND, ngày 29-6-2017 của Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy về việc thu hồi đất để thực hiện giải phóng mặt bằng xây dựng công trình khu B chợ Tréo. Đơn khiếu nại này đã được UBND huyện thụ lý giải quyết và thành lập đoàn để xác minh nội dung đơn theo Quyết định số 4665/QĐ-UBND, ngày 14-8-2017. 

Hiện đoàn xác minh đang tiến hành xác minh nội dung khiếu nại của các hộ dân theo trình tự, thủ tục quy định của pháp luật. Khi có kết quả giải quyết, UBND huyện sẽ hồi âm cho Báo Quảng Bình biết để trả lời bạn đọc.

Trước đó, sau khi nhận được đơn của các hộ kinh doanh thương mại tại khu B chợ Tréo gửi đến, Báo Quảng Bình đã có công văn chuyển đơn đến UBND huyện Lệ Thủy xem xét giải quyết theo quy định của pháp luật.

Phòng Bạn đọc
 

,