.

Sơn Đoòng trở thành tâm điểm tại hội chợ du lịch thế giới

Thứ Tư, 08/11/2017, 19:26 [GMT+7]

(QBĐT) - Từ ngày 4 đến 10-11, nhận lời mời của Tổng cục Du lịch Việt Nam và Hiệp hội hang động Hoàng gia Anh, UBND tỉnh tổ chức Đoàn công tác do đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh sang nghiên cứu thị trường, học tập các mô hình phát triển du lịch và tham gia quảng bá, xúc tiến du lịch tại Hội chợ du lịch thế giới (WTM London 2017).

Đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao phần quà cho vị khách may mắn tại buổi họp báo.
Đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao phần quà cho vị khách may mắn tại buổi họp báo.

WTM London là sự kiện toàn cầu hàng đầu của du lịch thế giới, tạo nên tổng giá trị giao dịch trên 2,8 tỷ bảng. WTM London 2017 là năm thứ 37 của hội chợ này được tổ chức với sự tham gia của gần 5.000 điểm đến, doanh nghiệp và thu hút khoảng 51 nghìn người tham dự. 

Tại WTM London 2017, Đoàn công tác tỉnh Quảng Bình cùng với ông Howard Limbert, chuyên gia hang động Hoàng gia Anh và Đại sứ du lịch Việt Nam Jordan Vogt-Roberts đã thực hiện nhiều hoạt động quảng bá, giới thiệu du lịch Quảng Bình đến đông đảo các công ty du lịch, du khách trên toàn thế giới và tham gia các chương trình cùng Tổng cục Du lịch từ ngày 6 đến 8-11.

Đặc biệt, tại buổi họp báo giới thiệu du lịch Việt Nam vào chiều 7-11, Sơn Đoòng đã trở thành tâm điểm xuyên suốt của buổi họp báo. Các phóng viên báo chí đều bày tỏ sự khâm phục và kinh ngạc đối với sự kỳ vĩ, tráng lệ của hang động lớn nhất thế giới, đồng thời đánh giá đây là lợi thế có một không hai của du lịch Việt Nam cũng như là điểm nhấn để tiếp tục định vị thương hiệu cho du lịch Quảng Bình-thiên đường khám phá và trải nghiệm trên bản đồ du lịch thế giới.

Cũng tại buổi họp báo, đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện cho ngành Du lịch Việt Nam đã bốc thăm, trao phần quà cho vị khách may mắn.

Lê Mai-Thái An