.

Khai trương HD Bank-Chi nhánh Quảng Bình

Thứ Sáu, 10/11/2017, 16:07 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 10-11, Ngân hàng TMCP phát triển TP. Hồ Chí Minh (HD Bank) tổ chức lễ khai trương Chi nhánh tại Quảng Bình. Đến dự có đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam-Chi nhánh Quảng Bình và các sở, ngành liên quan.

Đồng chí Nguyễn Xuân Quang- Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng với đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan cắt băng lễ khai trương HDBank chi nhánh Quảng Bình.
Đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan cắt băng khai trương HD Bank-Chi nhánh Quảng Bình.

HD Bank là tổ chức tín dụng tiền tệ có thâm niên 27 năm xây dựng và phát triển, với nhiều sản phẩm có ưu thế vượt trội nên rất được nhiều khách hàng tin tưởng và gắn kết lâu dài. Với những thành tích này, HD Bank đã vinh dự đón nhận Huân hương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng; giải thưởng doanh nghiệp quản lý tốt nhất châu Á của tổ chức UROMONEY. Bên cạnh những hoạt động giao dịch tài chính-ngân hàng, HD Bank còn tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện trong cả nước.

Tại Quảng Bình, HD Bank sẽ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính-ngân hàng tiện ích như: dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh và vùng lân cận. Với việc khai trương Chi nhánh Quảng Bình, HD Bank đã nâng số điểm giao dịch hiện nay trên cả nước lên 240 điểm.

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh, tỉnh Quảng Bình sẽ tạo điều kiện để các doanh nghiệp, các ngân hàng phát triển, đóng góp ngày càng nhiều hơn cho kinh tế của tỉnh, đồng thời mong muốn HD Bank ngày càng ổn định, bền vững, phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính-ngân hàng cho người dân và các tổ chức kinh tế-xã hội trên địa bàn.

Tại lễ khai trương, HD Bank đã trao hỗ trợ 80 triệu đồng cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh để xây dựng 2 căn nhà tình thương.

Hiền Phương