.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm các nghệ sĩ, diễn viên tham gia chương trình "Tiếng chuông gọi hồn trinh nữ"

Thứ Sáu, 24/11/2017, 07:43 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 23-11, đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, động viên các nghệ sĩ, diễn viên tham gia thực hiện chương trình "Tiếng chuông gọi hồn trinh nữ" tại hang Tám Cô, đường 20 Quyết Thắng. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Văn hóa-Thể thao.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa cho tổng đạo diễn chương trình Nguyễn Quang Vinh.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa cho tổng đạo diễn chương trình Nguyễn Quang Vinh.

“Tiếng chuông gọi hồn trinh nữ” là chương trình nghệ thuật tái hiện toàn bộ quá trình sống, chiến đấu, sinh hoạt và hi sinh của các cán bộ, chiến sĩ tại hang Tám Cô nhân tưởng niệm 45 năm ngày hi sinh của tám anh hùng liệt sĩ.

Chương trình do Đài tiếng nói Việt Nam, UBND tỉnh Quảng Bình và Đài truyền hình kỹ thuật số VTC phối hợp tổ chức với sự tham gia của diễn viên Đoàn kịch nói Quân đội, Đoàn kịch nói Nam Định và Đoàn ca kịch Huế.

 Các nghệ sĩ, diễn viên đang luyện tập chương trình
Các nghệ sĩ, diễn viên đang luyện tập chương trình.

Thay mặt các nghệ sĩ, diễn viên, nhà văn, nhà báo Nguyễn Quảng Vinh, tổng đạo diễn chương trình đã gửi lời cảm ơn đến đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo tỉnh, đồng thời hứa sẽ nỗ lực để thực hiện thành công chương trình nghệ thuật.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của tập thể nghệ sĩ, diễn viên, sự quan tâm của Đài tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC và các đoàn nghệ thuật trong suốt quá trình luyện tập. Tỉnh Quảng Bình sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để góp phần mang lại thành công cho chương trình. Đây là sự tri ân những công ơn của các anh hùng liệt sĩ, góp phần quảng bá du lịch tâm linh đối với du khách trong nước và quốc tế.

Chương trình nghệ thuật “Tiếng chuông gọi hồn trinh nữ” sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC, VTV8, QBTV và các đài phát thanh-truyền hình địa phương vào lúc 20 giờ tối chủ nhật ngày 26-11.

Ngọc Mai