.

Bế giảng lớp cán bộ dự nguồn bí thư cấp xã, nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ Bảy, 18/11/2017, 10:01 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 17-11Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Chính trị khu vực III và Trường Chính trị tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn bí thư cấp xã, nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự có đồng chí Trần Xuân Vinh, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Trần Xuân Vinh trao giấy khen của Ban Tổ chức Tỉnh uỷ cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
Đồng chí Trần Xuân Vinh, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tham dự lớp bồi dưỡng, 82 học viên là cán bộ có quy hoạch dự nguồn chức danh bí thư đảng ủy xã, phường, thị trấn, nhiệm kỳ 2020-2025 đã được tiếp thu, nghiên cứu 17 chuyên đề, gồm: 14 chuyên đề lý luận, 3 chuyên đề về tình hình thực tiễn của tỉnh.

Thông qua đó, học viên đã được bồi dưỡng nhận thức về chủ nghĩa Mác-Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; kiến thức về thế giới đương đại và đường lối của Đảng trên một số lĩnh vực chủ yếu và các kiến thức về khoa học chính trị, lãnh đạo quản lý cùng những vấn đề thực tiễn của tỉnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Kết quả, 100% học viên đủ điều kiện cấp chứng chỉ, trong đó có 9 học viên đạt thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và thành tích của Ban Chỉ đạo lớp học và 82 học viên, đồng thời yêu cầu các học viên tiếp tục tìm tòi, nghiên cứu, bổ sung và từng bước hoàn thiện nhận thức về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, năng lực công tác, quản lý, góp phần hoàn thành hiệu quả nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, đơn vị.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, đồng chí Trần Xuân Vinh đã trao bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ cho 6 tập thể; trao giấy khen của Ban Tổ chức Tỉnh uỷ cho 9 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn bí thư cấp uỷ xã, nhiệm kỳ 2020-2025.

N.M