.

Bồi dưỡng công tác Đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở

Thứ Bảy, 07/10/2017, 12:36 [GMT+7]
(QBĐT) - Trong các ngày từ 4 đến 6-10, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở nhiệm kỳ 2015 2020. Tham gia lớp tập huấn có 85 đảng viên đến từ 55 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.
Đồng chí Hoàng Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên tham gia lớp bồi dưỡng.
Đồng chí Hoàng Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên tham gia lớp bồi dưỡng.
Trong thời gian 3 ngày, các học viên đã được nghe, quán triệt 6 chuyên đề gồm: tổ chức cơ sở Đảng và nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ; công tác tư tưởng và công tác tổ chức của chi bộ, đảng bộ cơ sở; công tác dân vận và kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật của chi bộ, đảng bộ cơ sở; công tác Đảng của chi ủy và bí thư chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục đào tạo; xây dựng và phát triển văn hóa con người; quản lý và bảo vệ tài nguyên môi trường cơ sở; công tác Đảng của cấp ủy, bí thư chi bộ trong nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước ở địa phương; bảo đảm quyền tự do dân chủ, tuân thủ pháp luật của người dân trong phát triển kinh tế xã hội; phòng chống tự diễn biến tự chuyển hóa trong cán bộ, đảng viên cơ sở.
 
Nguyễn Hoàng