.

TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ tỉnh ta 1,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 10

Thứ Ba, 19/09/2017, 15:30 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhằm chia sẻ với những khó khăn mất mát của tỉnh Quảng Bình trong cơn bão số 10, ngày 19-9, Đoàn công tác TP. Hồ Chí Minh do đồng chí Trần Tấn Ngời, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQVN TP. làm trưởng đoàn đã đến thăm, hỗ trợ người dân tỉnh ta khắc phục hậu quả do mưa bão gây ra. Tiếp đoàn có đồng chí Trần Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, Trưởng ban Cứu trợ tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh.

>> Tập đoàn FLC hỗ trợ 4 tỷ đồng khắc phục thiệt hại do bão

>> Nguyên Phó Tư lệnh Quân khu 7 hỗ trợ 900 triệu đồng cho nhân dân Quảng Bình bị thiệt hại do bão số 10

Đồng chí Trần Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh tiếp nhận cứu trợ của TP. Hồ Chí Minh.
Đồng chí Trần Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh tiếp nhận cứu trợ của TP. Hồ Chí Minh.
Tại buổi tiếp nhận cứu trợ, đồng chí Trần Văn Tuân đã thông báo nhanh với Đoàn cứu trợ TP. Hồ Chí Minh  những thiệt hại về người và tài sản mà tỉnh phải gánh chịu trong cơn bão số 10 vừa qua.
 
Hiện nay, Quảng Bình đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và sự quan tâm chia sẻ của các tổ chức, đơn vị hảo tâm trong và ngoài nước sẽ là động lực rất lớn để nhân dân địa phương cố gắng vượt qua những khó khăn trước mắt, nhanh chóng ổn định đời sống.
 
Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP. Hồ Chí Minh, đồng chí Trần Tấn Ngời đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc trước những thiệt hại nặng nề mà người dân Quảng Bình phải gánh chịu do thiên tai. Với tinh thần tương thân tương ái, Đảng bộ và nhân dân TP. Hồ Chí Minh đã ủng hộ người dân Quảng BÌnh 1,5 tỷ đồng.
 
Đây là số tiền do nhân dân, cán bộ, chiến sỹ ở TP. Hồ Chí Minh quyên góp, ủng hộ để góp phần chia sẻ khó khăn, hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ, sớm ổn định cuộc sống. 
 
Nhân dịp này, Đoàn cứu trợ TP. Hồ Chí Minh đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và trao tận tay 100 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các hộ bị thiệt hại nặng tại xã Phong Hóa (Tuyên Hóa).
 
Đ.V