.

Nỗ lực khắc phục hậu quả để tiếp tục dạy tốt, học tốt

Thứ Hai, 18/09/2017, 14:34 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 18-9, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đi kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 10 tại các trường học trên địa bàn huyện Bố Trạch.

  Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh kiểm tra thiệt hại tại Trường tiểu học Phú Trạch
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh kiểm tra thiệt hại tại Trường Tiểu học Phú Trạch.

Đoàn đã đến kiểm tra tại các trường: Tiểu học Phú Trạch, Tiểu học Sơn Lộc và THCS Hưng Trạch. Dù đã chủ động triển khai công tác phòng chống bão số 10 nhưng do cường độ bão lớn nên huyện Bố Trạch cũng bị thiệt hại nặng, trong đó có ngành Giáo dục-Đào tạo với trên 150 trường học bị ảnh hưởng.

Tại các trường đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, tinh thần chủ động của đội ngũ cán bộ, giáo viên các trường trong công tác ứng phó với bão số 10, đặc biệt là việc bảo đảm an toàn cho các em học sinh và cán bộ, giáo viên. Trong bối cảnh khó khăn chung, đồng chí mong muốn huyện Bố Trạch và các địa phương nơi trường đứng chân tiếp tục phát huy nội lực, nhanh chóng khắc phục hậu quả để dạy tốt, học tốt.

Nhân dịp này, thay mặt HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương đã tặng quà nhằm chia sẻ  khó khăn với các trường và 1 giáo viên có nhà bị sập trong cơn bão số 10.

N.Mai