.

Giới thiệu điểm đến du lịch Chiang Mai tại Việt Nam

Thứ Tư, 20/09/2017, 14:03 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 20-9, tại TP. Đồng Hới, Tổng cục Du lịch Thái Lan tổ chức chương trình giới thiệu, quảng bá điểm đến du lịch Chiang Mai tại Việt Nam.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Bình; đại diện Jetstar Pacific Airlines, 70 doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình và các đơn vị lữ hành lớn ở Việt Nam. Về phía Thái Lan có bà Napasorn Kakai, Giám đốc Văn phòng Tổng cục Thái Lan tại TP. Hồ Chí Minh, bà Pinnat Charoenphol, Giám đốc Văn phòng Tổng cục Thái Lan tại Chiang Mai và 30 doanh nghiệp du lịch lớn đến từ Thái Lan.

Các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và Thái Lan trao đổi, thỏa thuận cung ứng các dịch vụ, điểm đến du lịch.
Các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và Thái Lan trao đổi, thỏa thuận cung ứng các dịch vụ, điểm đến du lịch.

Đây là lần đầu tiên, Quảng Bình được một quốc gia khác lựa chọn là địa điểm để tổ chức chương trình giới thiệu quảng bá điểm đến, mở ra cơ hội lớn cho du lịch Quảng Bình trong việc quảng bá thương hiệu ra nước ngoài và đẩy nhanh việc hợp tác quốc tế trong du lịch.

Chương trình tập trung vào việc giới thiệu điểm đến Chiang Mai, các sản phẩm du lịch kết nối giữa Quảng Bình với Chiang Mai nói riêng và Việt Nam-Thái Lan nói chung qua đường bay Đồng Hới-Chiang Mai, đường bay trực tiếp đầu tiên và duy nhất hiện tại từ Việt Nam tới Chiang Mai.

Phát biểu tại chương trình, bà Pinnat Charoenphol, Giám đốc Văn phòng Tổng cục Thái Lan tại Chiang Mai đánh giá cao tiềm năng của du lịch Việt Nam, du lịch Quảng Bình và các tỉnh miền Trung. Đồng thời, xem miền Trung Việt Nam là thị trường khách lớn của Chiang Mai và Thái Lan trong thời gian tới và Quảng Bình là đầu mối trung chuyển chính.

Tại đây, bà Pinnat Charoenphol, đại diện Tổng cục Du lịch Thái Lan đã trao tặng Sở Du lịch Quảng Bình món quà đầy ý nghĩa của các doanh nghiệp đến từ Thái Lan đóng góp, hỗ trợ người dân Quảng Bình trong việc khắc phục hậu quả của cơn bão số 10 vừa qua.

Sau hội nghị, các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và Thái Lan đã có các trao đổi, ký kết các thỏa thuận, hợp đồng cung ứng các dịch vụ du lịch, điểm đến phục vụ khách du lịch thông qua đường bay Đồng Hới-Chiang Mai.

Lê Mai