.

Quảng Ninh: Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

Thứ Bảy, 01/07/2017, 10:14 [GMT+7]

(QBĐT) - Vừa qua, Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMT TQVN huyện Quảng Ninh tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 27 năm ngày tái lập huyện 1-7-1990 - 1-7-2017.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Phan Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy thông báo với các đại biểu một số nội dung cơ bản về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng của huyện trong 6 tháng đầu năm 2017 và một số phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đã bày tỏ phấn khởi trước kết quả mà huyện đạt được và đóng góp một số ý kiến về các giải pháp đẩy mạnh phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Quảng Ninh đã ghi nhận những ý kiến đóng góp trực tiếp và thường xuyên của các cán bộ lão thành qua các thời kỳ, thể hiện rõ tinh thần cởi mở, thẳng thắn, trí tuệ và đầy tình cảm, trách nhiệm với sự nghiệp phát triển của huyện. Lãnh đạo huyện cũng đã gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn những đóng góp của các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo huyện nhân dịp kỷ niệm 27 năm ngày tái lập huyện.

Ngọc Khang
(Đài TT-TH Quảng Ninh)