.

Lãnh đạo Quân khu 4 thăm, tặng quà cho đối tượng người có công

Thứ Năm, 20/07/2017, 08:57 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 18-7, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4 và Bộ CHQS tỉnh do Thiếu tướng Đặng Trọng Quân, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và trao sổ tiết kiệm cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, gia đình chính sách hiện đang sinh sống tại các địa phương trong tỉnh.

Thiếu tướng Đặng Trọng Quân tặng sổ tiết kiệm cho bà Lê Thị Túng.
Thiếu tướng Đặng Trọng Quân tặng sổ tiết kiệm cho bà Lê Thị Túng.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng các suất quà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Trữ, có chồng và con trai là liệt sỹ ở phường Nam Lý, TP. Đồng Hới và bà Nguyễn Thị Chiện, vợ liệt sỹ hiện sống đơn thân tại thôn Hà Môn, xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch.

Cùng ngày, đoàn cũng đã trực tiếp trao tặng hai sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 10 triệu đồng cho bà Lê Thị Túng, sinh năm 1949, là vợ liệt sỹ ở thôn Văn La, xã Lương Ninh, huyện Quảng Ninh và ông Lê Ngọc Kiều, thương binh hạng ¼ ở xã Quảng Thạch, huyện Quảng Trạch.

Thay mặt cán bộ, chiến sỹ LLVT Quân khu 4, Thiếu tướng Đặng Trọng Quân, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu có lời tri ân sâu sắc trước công lao to lớn của các thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách trong hai cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc và chúc các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh, đối tượng chính sách luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội, củng cố vững chắc quốc phòng-an ninh trong tình mới.

Minh Tú-Hoàng Cuối