.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương trao 100 suất học bổng cho học sinh khó khăn

Thứ Tư, 19/07/2017, 17:29 [GMT+7]
(QBĐT) - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Quảng Bình, chiều 19-7, tại Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện Quảng Ninh, đồng chí Trương Thị Mai, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương cùng đoàn công tác đã trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con gia đình người có công trên địa bàn huyện.
 
 
Cùng đi có đồng chí Nguyễn Công Huấn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành.
 Đồng chí Trương Thị Mai, Trưởng ban Dân vận Trung ương trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và con gia đình người có công trên địa bàn huyện Quảng Ninh
Đồng chí Trương Thị Mai, Trưởng ban Dân vận Trung ương trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con gia đình người có công trên địa bàn huyện Quảng Ninh.
Tại buổi trao tặng, đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương cùng các thành viên trong đoàn đã trao 100 suất học bổng cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con gia đình có công với cách mạng. Trị giá mỗi suất học bổng là 1 triệu đồng. Được biết, 100 suất học bổng này được trích từ nguồn Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.
100 suất học bổng, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng đã được đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương trao cho các em
100 suất học bổng đã được đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương trao cho các em học sinh.
Nói chuyện tại buổi trao tặng học bổng, đồng chí Trương Thị Mai mong muốn các em học sinh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, học tập chăm ngoan để sau này trở thành người có ích cho xã hội, cho đất nước.
 
Đ.Nguyệt