.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương thăm, tặng quà các đối tượng người có công

Thứ Tư, 19/07/2017, 14:17 [GMT+7]

(QBĐT) - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Quảng Bình, ngày 19-7, đồng chí Trương Thị Mai, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương đã đi thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng và thương binh trên địa bàn TP. Đồng Hới. Cùng đi có đồng chí Hoàng Đăng Quang, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh và đại diện các sở, ban, ngành, địa phương liên quan.

>> Đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương dâng hương viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

 Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai và đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Hoàng Đăng Quang tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Đít
Đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương và đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Đít.

Đoàn đã đến thăm các Mẹ Việt Nam anh hùng: Phạm Thị Đít, Hà Thị Viễn (phường Đồng Phú), Nguyễn Thị Cúc (phường Hải Thành) và bà Nguyễn Thị Việt (thương binh hạng ¼, phường Đồng Mỹ).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương và đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những mất mát, hy sinh của các cá nhân và gửi lời chúc sức khoẻ đến Mẹ Việt Nam anh hùng và thương binh, mong muốn các cá nhân tiếp tục nêu gương sáng để thế hệ con cháu noi theo.

Trong dịp này, đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương và đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cũng đã trao tặng các phần quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và thương binh nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ.

Ngọc Mai