.

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: 85 học viên hoàn thành chương trình bồi dưỡng đảng viên mới

Thứ Năm, 20/07/2017, 08:51 [GMT+7]
(QBĐT) - Chiều 19-7, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa V, nhiệm kỳ 2015-2020.
Đại diện lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh trao Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị Đảng viên mới cho các học viên.
Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị đảng viên mới cho các học viên.

Trong thời gian 10 ngày (từ ngày 10 đến 19-7), 95 học viên tham gia khóa học đã được tiếp thu 10 chuyên đề nhằm giúp các đảng viên mới nắm và hiểu được những kiến thức cơ bản, nội dung cốt lõi về chủ nghĩa Mác-Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề mấu chốt của đường lối cách mạng Việt Nam; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng…

Đây là tiền đề cần thiết, đồng thời cũng là chương trình bắt buộc đối với đảng viên dự bị và cũng là điều kiện để cấp ủy đảng ở cơ sở làm căn cứ đầu tiên xét chuyển, đề nghị cấp ủy đảng cấp trên công nhận là đảng viên chính thức của Đảng.

Kết thúc khóa bồi dưỡng, Đảng ủy Khối đã cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới cho 85 học viên (10 học viên không đạt yêu cầu). Trong đó, có 8 học viên đạt loại xuất sắc; 51 học viên đạt loại giỏi; 20 học viên đạt loại khá; 5 học viên đạt loại trung bình khá và 1 học viên đạt trung bình.

N.L