.

LĐLĐ tỉnh: Gặp mặt báo chí nhân kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ Bảy, 17/06/2017, 13:57 [GMT+7]
(QBĐT) - Chiều 16-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương trên địa bàn nhân kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
Lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí trong tỉnh và Trung ương tại buổi gặp mặt
Lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương tại buổi gặp mặt.
Tại buổi gặp mặt, LĐLĐ tỉnh đã thông tin tóm tắt một số hoạt động công đoàn nổi bật trong 5 tháng đầu năm 2017, nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới và công tác đại hội công đoàn các cấp. Theo đó, với chủ đề hoạt động năm 2017 là “Vì quyền, lợi ích của đoàn viên và người lao động”, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo các cấp công đoàn cụ thể hóa chủ đề bằng các hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đời sống của đoàn viên, người lao động như chương trình: Tết sum vầy; tháng công nhân; đoàn viên, người lao động Quảng Bình thi đua làm theo lời Bác...
 
Bên cạnh đó, LĐLĐ đã triển khai chương trình và phong trào thi đua mới như chương trình “Công đoàn Quảng Bình đồng hành cùng doanh nghiệp” và “Gương mẫu thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh”...
 
Về công tác đại hội công đoàn các cấp sẽ tổ chức với chủ đề “Tập trung đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn, đẩy mạnh việc đại diện chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh; xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam đáp ứng yêu cầu của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế”.
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Lương Bình, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh mong muốn các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn sẽ tiếp tục phối hợp với LĐLĐ tỉnh đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền về các hoạt động công đoàn trong thời gian tới.
 
Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cũng đã gửi lời chúc mừng đến đội ngũ lãnh đạo, phóng viên báo chí địa phương và Trung ương nhân kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
 
Đ.N