.

Bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ tổ chức đảng năm 2017

Thứ Sáu, 30/06/2017, 09:24 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 29-6, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ tổ chức đảng năm 2017.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học.
Sau 4 ngày tham gia lớp bồi dưỡng (từ ngày 26 đến 29-6), 51 học viên là bí thư, phó bí thư, đảng viên ở các chi bộ thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã được tiếp thu, nghiên cứu, thảo luận 6 chuyên đề về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng; công tác tuyên giáo, dân vận, văn phòng cấp ủy; các chuyên đề về tình hình công tác xây dựng Đảng, công tác lãnh đạo các đoàn thể ở Đảng bộ Khối cơ quan tỉnh.
 
Lớp tập huấn đã giúp các học viên nâng cao kiến thức nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng, từ đó vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.
 
Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa bồi dưỡng. Trong đó, 34 học viên đạt loại giỏi, 17 học viên đạt loại khá, đồng thời Hội đồng thi đua của nhà trường cũng đã tặng giấy khen cho 6 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
 
Lan Chi