.
Ban Chỉ đạo các ngày lễ lớn tỉnh:

Rà soát lại công tác chuẩn bị tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Quảng Bình

Thứ Tư, 14/06/2017, 10:35 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 13-6, Thường trực Ban Chỉ đạo các ngày lễ lớn tỉnh đã có buổi làm việc với một số cơ quan, đơn vị để nghe báo cáo tình hình công tác chuẩn bị tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Quảng Bình (16-6-1957 – 16-6-2017). Đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo các ngày lễ lớn tỉnh Quảng Bình chủ trì buổi làm việc.

Ảnh 1 : Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo các ngày lễ lớn tỉnh Trần Tiến Dũng kết luận buổi làm việc.
Ảnh 1 : Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo các ngày lễ lớn tỉnh Trần Tiến Dũng kết luận buổi làm việc.

Theo báo cáo của Sở Văn hóa và Thể thao - cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo các ngày lễ lớn tỉnh-đến thời điểm này, các cơ quan, đơn vị được phân công đã cơ bản hoàn thành công tác chuẩn bị Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Quảng Bình. Tỉnh ta đã tổ chức đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân.

Các sở, ban, ngành, đoàn thể và các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, các đảng ủy trực thuộc tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện hiệu quả, thiết thực Chỉ thị số 05 ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 03 ngày 25-7-2016 của Ban Bí thư Trung ương Đảng và Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tổ chức cho cán bộ, đảng viên, nhân dân học tập về thân thế, sự nghiệp cách mạng và những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Cũng trong dịp này, các ngành, các cấp, các tầng lớp nhân dân tích cực thực hiện đợt thi đua cao điểm gắn với phong trào thi đua yêu nước; đồng thời tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao tại các huyện, thị xã, thành phố trên toàn tỉnh.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Trần Tiến Dũng đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Sở Văn hóa và Thể thao - cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo và các đơn vị, địa phương đã tích cực chuẩn bị chu đáo cho Lễ kỷ niệm. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị được phân công cần tập trung rà soát lại và thực hiện tốt một số nhiệm vụ trong thời gian còn lại, để sáng 16-6-2017, Lễ kỷ niệm 60 năm Bác Hồ về thăm Quảng Bình diễn ra chu đáo và trang trọng.

Theo kế hoạch, chiều 14-6-2017, Ban Chỉ đạo các ngày lễ lớn tỉnh tiến hành tổng duyệt chương trình Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Quảng Bình (16-6-1957 – 16-6-2017) tại hội trường UBND tỉnh.

Nội Hà