.

Trao giải cuộc thi sáng tác logo thị xã Ba Đồn

Thứ Ba, 23/05/2017, 08:05 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 22-5, UBND thị xã Ba Đồn tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tác logo thị xã Ba Đồn.

  Đại diện lãnh đạo thị xã Ba Đồn trao giải nhất cuộc thi sáng tác logo cho tác giả Dương Thị Lệ Quyên
Đại diện lãnh đạo thị xã Ba Đồn trao giải nhất cuộc thi sáng tác logo cho tác giả Dương Thị Lệ Quyên.

Với mục đích lựa chọn một biểu trưng riêng để sử dụng chính thức trong các hoạt động thông tin, tuyên truyền, phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế-xã hội của thị xã, ngày 2-11-2016, UBND thị xã Ba Đồn đã ban hành Kế hoạch số 880/KH-UBND về việc tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) thị xã Ba Đồn. Sau hơn 3 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 85 tác phẩm dự thi của 43 tác giả đến từ các tỉnh, thành trong cả nước.

Các tác phẩm dự thi đều thể hiện rõ chủ đề cuộc thi, đa dạng về hình thức thể hiện, phản ánh sự tìm tòi, sáng tạo phong cách trong sáng tác. Qua đó, ca ngợi vùng quê giàu truyền thống văn hoá và đang trên đà phát triển, hướng tới xây dựng một đô thị văn minh, hiện đại trong tương lai.

    Tác phẩm đạt giải nhất và được chọn làm logo chính thức của thị xã Ba Đồn
Tác phẩm đoạt giải nhất và được chọn làm logo chính thức của thị xã Ba Đồn.

Căn cứ thể lệ cuộc thi, Ban tổ chức và Ban giám khảo đã chọn ra 10 tác phẩm xuất sắc nhất trong số các tác phẩm dự thi và tiếp tục chọn 3 tác phẩm tiêu biểu nhất trong 10 tác phẩm được chọn để tổ chức trưng cầu ý kiến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân các xã, phường.

Kết quả, giải nhất thuộc về tác giả Dương Thị Lệ Quyên, khu phố 1, phường Ba Đồn (thị xã Ba Đồn) với tác phẩm có mã số TQ0182. Đây là tác phẩm có tính mỹ thuật và khái quát cao, thể hiện được nét đặc trưng, tiêu biểu của mảnh đất và con người thị xã Ba Đồn.

Tác phẩm đoạt giải nhất được chọn làm logo chính thức của thị xã Ba Đồn và được sử dụng để phục vụ trong mọi hoạt động và quảng bá hình ảnh thị xã Ba Đồn.

Hiền Chi