.

Lãnh đạo TP. Đồng Hới thăm các cơ sở thờ tự Phật giáo nhân Đại lễ Phật đản 2017

Thứ Tư, 10/05/2017, 09:10 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 9-5, các đồng chí trong Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP. Đồng Hới đã tổ chức đoàn đến thăm và chúc mừng Giáo hội Phật giáo tỉnh, các cơ sở thờ tự Phật giáo và gia đình phật tử trên địa bàn nhân dịp Đại lễ Phật đản 2017.

Các đồng chí đại diện lãnh đạo TP. Đồng Hới chúc mừng Giáo hội Phật giáo tỉnh nhân dịp Đại lễ Phật đản 2017.
Đại diện lãnh đạo TP. Đồng Hới chúc mừng Giáo hội Phật giáo tỉnh nhân dịp Đại lễ Phật đản 2017.
Tại những nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo TP. Đồng Hới đã ghi nhận những đóng góp của các vị chức sắc, tăng ni, phật tử trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của TP. thời gian qua. Đồng thời, chúc Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, các tăng ni, phật tử thuộc các cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn đón một mùa Phật đản vui tươi, an lành và hạnh phúc.
 
Lãnh đạo TP. Đồng Hới cũng mong muốn toàn thể chức sắc và tăng ni, phật tử trên địa bàn tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Giáo hội Phật giáo Việt Nam, chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong hoạt động tôn giáo; tích cực đồng hành cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động cũng như thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh để xây dựng TP. Đồng Hới ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
N.L