.
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh:

Góp ý vào dự thảo dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Hình sự

Thứ Tư, 22/03/2017, 14:18 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 22-3, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức hội nghị tham gia góp ý vào dự thảo dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Hình sự. Đồng chí Nguyễn Ngọc Phương, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì hội nghị với sự tham gia của đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Phương, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị
Đồng chí Nguyễn Ngọc Phương, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Thực hiện chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2016, tại kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV đã thảo luận và cho ý kiến về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Hình sự số 100/2015/QH13.

Theo đó, dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Hình sự số 100/2015/QH13 có 3 điều, trong đó Điều 1 có 127 mục sửa đổi, bổ sung nội dung quy định một số điều của Bộ luật Hình sự; Điều 2 bổ sung một số từ, cụm từ, dấu chấm, dấu phẩy vào các điều khoản của bộ luật Bộ luật Hình sự và Điều 3 là hiệu lực thi hành bộ luật.

Tại hội nghị, các đại biểu đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tham gia đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết và có giá trị đối với những nội dung sửa đổi trong các điều luật của Bộ luật Hình sự. Các ý kiến của các đại biểu sẽ được Ban tổ chức hội nghị xem xét, tổng hợp, hoàn thiện và trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

N.M