.

Quảng Bình sẽ là một trong 3 tỉnh, thành phố đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới năm 2017

Thứ Ba, 21/02/2017, 07:44 [GMT+7]
(QBĐT) - Chiều 20-2, đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi làm việc với Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới năm 2017, do ông Trần Minh Tiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP truyền thông đa phương tiện Lasta, kênh truyền hình Let'sviet làm trưởng đoàn. Tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành và một số doanh nghiệp trên địa bàn.
Đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.
Đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

Hoa hậu Hòa bình thế giới là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp hàng đầu trên thế giới, có uy tín và sự minh bạch cao nhất hiện nay. Cuộc thi sẽ thu hút các thí sinh đến từ 80-90 quốc gia trên khắp thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới năm 2017 có chủ đề "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực", dự kiến diễn ra từ ngày 5 đến 26-10 tại Việt Nam ở 3 tỉnh, thành phố là Quảng Bình, Kiên Giang và TP. Hồ Chí Minh.

Trong đó, một số hoạt động của cuộc thi diễn ra tại Quảng Bình từ ngày 15 đến 19-10 sẽ được tổ chức ở các địa điểm ấn tượng là những resort đẳng cấp. Với các hoạt động chính của thí sinh bao gồm: gala dinner; thi trang phục truyền thống các dân tộc; giao lưu với người dân; tham quan các di tích, danh thắng và tham gia một số hoạt động từ thiện nhân đạo.

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Tiến Dũng nhấn mạnh: Quảng Bình rất vinh dự là một trong 3 tỉnh, thành phố của Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới năm 2017. Đây cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh Quảng Bình đến với bạn bè quốc tế. Về phía UBND tỉnh sẽ chỉ đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ với Ban Tổ chức sự kiện để cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp.

Trước mắt, tỉnh giao cho Sở Du lịch cùng Ban Tổ chức cuộc thi khảo sát một số địa điểm phù hợp để tổ chức các hoạt động trong 5 ngày diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới năm 2017 tại Quảng Bình.

Nội Hà