.

Phát hành sách Lịch sử Đảng bộ xã Quảng Lộc tập 1, giai đoạn 1930-2000

Thứ Sáu, 03/02/2017, 15:34 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2017), ngày 3-2, Ban Chấp hành Đảng bộ xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn tổ chức lễ phát hành sách Lịch sử Đảng bộ xã Quảng Lộc tập 1, giai đoạn 1930-2000.

Đây là công trình có ý nghĩa quan trọng đối với địa phương nhằm ghi lại những trang sử vẻ vang của quê hương, đồng thời giáo dục truyền thống cách mạng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là thế hệ trẻ trong giai đoạn mới.

Xã Quảng Lộc là địa phương có bề dày truyền thống trong đấu tranh cách mạng, bảo vệ và xây dựng quê hương. Thời gian qua, cùng với nhân dân cả nước, nhân dân xã Quảng Lộc một lòng theo Đảng, góp phần làm nên những thắng lợi vẻ vang trong hai cuộc kháng chiến. Đặc biệt, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Đảng bộ và nhân dân xã Quảng Lộc đã đồng tâm, đồng lòng xây dựng quê hương ngày càng khởi sắc, đời sống ấm no, hạnh phúc.

Nhằm tái hiện lại quá khứ, dưới sự chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng và theo nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã, Ban Chấp hành Đảng bộ xã Quảng Lộc đã thành lập Ban chỉ đạo, Ban sưu tầm để biên soạn sách Lịch sử Đảng bộ xã Quảng Lộc tập 1, giai đoạn 1930-2000. Sách gồm 8 chương và các phần phụ lục quan trọng, được biên soạn, sưu tầm và biên tập bởi Ban chấp hành Đảng bộ xã, ý kiến đóng góp của lãnh đạo địa phương qua các thời kì, những người con của quê hương có hiểu biết và nghiên cứu về lịch sử Đảng.

Sách Lịch sử Đảng bộ xã Quảng Lộc tập 1, giai đoạn 1930-2000 là tài sản tinh thần vô giá đối với cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã, được xem như một tài liệu để tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau luôn sống, chiến đấu, lao động và học tập, xứng đáng với thế hệ cha ông đi trước.

Hiền Chi