.

Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy gặp mặt đầu xuân

Chủ Nhật, 05/02/2017, 14:05 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 5-2, Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt đầu xuân. Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đến dự. Tham dự buổi gặp mặt có các hội viên nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư, nguyên Phó Bí thư, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và cán bộ cơ quan Tỉnh ủy qua các thời kỳ.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa và mừng thọ các hội viên
Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa mừng thọ các hội viên.

Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy hiện có 93 hội viên, sinh hoạt tại 6 chi hội. Các hội viên luôn nêu cao truyền thống cách mạng, giữ vững phẩm chất đạo đức của người đảng viên, tích cực tham gia các hoạt động ở địa phương, tiếp tục có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương. Bên cạnh những hoạt động thường kỳ của Hội, các hội viên đã thực hiện hiệu quả việc quan tâm, chăm lo đời sống cho hội viên, tổ chức các cuộc tham quan, gặp mặt, thăm các di tích lịch sử...

Tại buổi gặp mặt, các hội viên đã cùng nhau chia sẻ niềm vui đón mùa xuân mới, đồng thời đóng góp các ý kiến quan trọng vào công tác phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Đăng Quang trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng đến toàn thể hội viên và gia đình. Tiếp đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thông báo khái quát  tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh trong năm 2016. Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn gay gắt nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm cao của toàn thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, năm qua Quảng Bình đã giữ vững nhiều chỉ tiêu quan trọng. Trong thành công chung ấy, có những đóng góp tích cực của hội viên Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy.

Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp quan trọng đó, đồng thời mong muốn thời gian tới, các hội viên Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy tiếp tục phát huy trí tuệ, tâm huyết, có những đề xuất, giải pháp để đồng hành cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2017 và những năm tiếp theo, đưa quê hương Quảng Bình phát triển nhanh và bền vững.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng hoa mừng thọ các hội viên cao tuổi của Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy.

N.M