.

Cụm thi đua các huyện, thị xã, thành phố: Triển khai nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2017

Thứ Hai, 20/02/2017, 09:45 [GMT+7]

(QBĐT) - Vừa qua, tại huyện Minh Hóa, cụm thi đua các huyện, thị xã, thành phố đã tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Năm 2016, trên cơ sở các văn bản hướng dẫn, phát động phong trào thi đua của Trung ương và của tỉnh, Hội đồng Thi đua-Khen thưởng các huyện, thị xã, thành phố đã chủ động xây dựng kế hoạch công tác thi đua-khen thưởng ngay từ đầu năm.

Các đơn vị đã tổ chức các phong trào thi đua theo hướng thiết thực, chất lượng, hiệu quả, đề ra các giải pháp cụ thể để đẩy mạnh phong trào thi đua trên tất cả các lĩnh vực, nhờ đó, đã khơi dậy và khích lệ các phong trào lớn trong phát triển kinh tế như: xây dựng nông thôn mới, sản xuất kinh doanh giỏi, xóa đói giảm nghèo.

Các phong trào thi đua trong lĩnh vực văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng cũng được cán bộ và nhân dân hưởng ứng mạnh mẽ. Công tác nhân rộng các điển hình tiên tiến được chú trọng, công tác thi đua-khen thưởng được mở rộng đã kịp thời động viên khích lệ tinh thần của quần chúng nhân dân. Công tác quản lý nhà nước về thi đua khen thưởng có nhiều chuyển biến. Theo kết quả chấm điểm thi đua, đơn vị thành phố Đồng Hới dẫn đầu.

Hội nghị cũng đã phát động phong trào thi đua và 100% đơn vị tham gia ký kết giao ước thi đua của năm 2017. Đơn vị Minh Hóa sẽ đảm nhận chức danh trưởng cụm, thị xã Ba Đồn làm phó cụm trong năm 2017.

Thùy Linh
(Đài TT-TH Minh Hóa)