.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm, động viên các đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa

Chủ Nhật, 29/01/2017, 07:22 [GMT+7]
(QBĐT) - Tối 27-1 (tức 30 Tết Đinh Dậu), đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và chúc Tết cán bộ, công nhân Công ty TNHH MTV Môi trường và phát triển đô thị Quảng Bình đang dọn dẹp vệ sinh ở khu vực chợ Đồng Hới và cán bộ, nhân viên Ga đường sắt Đồng Hới.
a
Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà công nhân làm nhiệm vụ thu gom rác chợ Đồng Hới.
Tại khu vực thu gom rác chợ Đồng Hới, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm và gửi lời chia sẻ với những khó khăn, vất vả của những người phải trực tiếp làm việc trong thời khắc giao thừa để TP. được sạch đẹp, phục vụ nhân dân vui xuân đón Tết. Đồng chí ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của cán bộ, công nhân vệ sinh môi trường trong thời gian qua đã góp phần làm cho TP. Đồng Hới ngày càng xanh, sạch, đẹp.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài đã trao quà mừng năm mới và chúc các cán bộ, công nhân vệ sinh môi trường ngay sau ca lao động cuối cùng trong năm sớm sum họp gia đình, đón xuân mới vui tươi, gia đình hạnh phúc.
a
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh gặp gỡ, động viên Tổ trực ban chạy tàu Ga Đồng Hới.

Tại nhà ga Đồng Hới, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm cán bộ, nhân viên đang làm nhiệm vụ trực ca đêm giao thừa. Qua báo cáo của ông Nguyễn Thanh Hiền, Phó trưởng ga Đồng Hới, trong đêm giao thừa, ga Đồng Hới đón và đưa 17 chuyến tàu, trong đó 14 chuyến tàu chở khách và 3 chuyến tàu chờ hàng. Với tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo, ngay trong đêm giao thừa, ga Đồng Hới sẽ vận chuyển tất cả hành khách về quê đón Tết theo đúng lịch trình chạy tàu.

Nói chuyện với cán bộ, nhân viên ga Đồng Hới, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, tận tụy của ca trực đã phục vụ chu đáo hành khách trong đêm giao thừa. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn ga Đồng Hới tiếp tục nỗ lực để đưa đón hành khách an toàn, tạo tình cảm tốt đẹp của hành khách khi đến với Quảng Bình. Chuẩn bị bước sang năm mới, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình cán bộ, nhân viên ga Đồng Hới năm mới an khang, thịnh vượng.

Tr.T