.

Chúc mừng đạo diễn phim Kong: Skull Island chinh phục thành công hang Sơn Đoòng

Chủ Nhật, 01/01/2017, 21:15 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 31-12, tại điểm du lịch Chày Lập Farmstay (xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch), Công ty Oxalis đã tổ chức lễ chúc mừng ông Jordan Vogt-Roberts, đạo diễn phim Kong: Skull Island đã chinh phục thành công hang Sơn Đoòng. Dự lễ có đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Du lịch, Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng; các đơn vị, ban, ngành liên quan và phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương.

Đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng đạo diễn Jor dan Voberts.
Đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng đạo diễn Jordan Vogt-Roberts.

Jordan Vogt-Roberts là đạo diễn phim nổi tiếng người Mỹ có nhiều tác phẩm được biết đến, đặc biệt bộ phim Kong: Skull Island có nhiều cảnh quay tại Quảng Ninh, Ninh Bình, Quảng Bình. Để góp phần quảng bá du lịch Quảng Bình ra thế giới, Công ty Oxalis đã mời vị đạo diễn này đến tham quan Quảng Bình với hành trình đi xuyên hang Sơn Đoòng thông qua bức tường Việt Nam (bức tường thạch nhũ nằm cuối cửa hang), và ông chính là vị khách du lịch đầu tiên trên thế giới đi xuyên hang Sơn Đoòng.

Đây là tuor thám hiểm trong thời gian 3 ngày, được Công ty Oxalis thiết kế lộ trình đặc biệt với một khách du lịch duy nhất là ông Jordan Vogt-Roberts, với các thành viên đi cùng gồm đại diện Công ty Oxalis, đội ngũ chuyên gia hang động, hướng dẫn viên...

Tại lễ gặp mặt và chúc mừng chuyến thám hiểm thành công, ông Jordan Vogt-Roberts cho biết: “Tôi cảm thấy mình thật nhỏ bé giữa cảnh tượng hùng vĩ của Sơn Đoòng. Đây thực sự là một chuyến đi quý giá có ý nghĩa cho cả cuộc đời khi được đứng giữa kỳ quan độc nhất vô nhị-hang động lớn nhất thế giới. Thắng cảnh ở Quảng Bình quá đẹp, con người Quảng Bình thân thiện, hiếu khách, chính quyền địa phương cũng đã tạo điều kiện tối đa. Tôi sẽ quay lại đây với dàn diễn viên của tôi để tiếp tục được quay những cảnh thật độc đáo”.

Sau khi tặng hoa chúc mừng chuyến thám hiểm thành công của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn đạo diễn cùng đoàn làm phim Kong: Skull Island thực hiện những cảnh quay có giá trị tại Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng và mong muốn đạo diễn Jordan Vogt-Roberts tiếp tục có nhiều hoạt động nhằm giới thiệu, quảng bá tiềm năng du lịch Quảng Bình ra thế giới.

Phan Hòa