.
Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh:

Thí sinh Hoàng Thị Kim Cúc đoạt giải nhất hội thi tuyên truyền nghị quyết đại hội Đảng

Thứ Năm, 29/12/2016, 12:25 [GMT+7]
(QBĐT) - Tối 28-12, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức chung kết hội thi "Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020". Đến dự có đồng chí Cao Văn Định, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo các ban, ngành liên quan. 
 
 Đồng chí Cao Văn Định, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Hoàng Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giải nhất cho thí sinh Hoàng Thị Kim Cúc, Chi bộ cơ quan Liên đoàn lao động tỉnh
Đồng chí Cao Văn Định, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Hoàng Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giải nhất cho thí sinh Hoàng Thị Kim Cúc, Chi bộ cơ quan LĐLĐ tỉnh.
Qua 3 ngày tranh tài, 55 thí sinh đến từ 72 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã hoàn thành xuất sắc những phần thi của mình. Theo đánh giá của Ban Tổ chức và Ban giám khảo, các phần thi của thí sinh đã đáp ứng đúng yêu cầu và thể lệ của cuộc thi. Cụ thể, về phần thi xây dựng đề cương các thí sinh đã lựa chọn những nội dung chuyên đề phù hợp, đề cương có chất lượng, chuẩn bị công phu, khoa học; về thuyết trình các thí sinh đã có cách truyền đạt lôi cuốn, hấp dẫn và thuyết phục người nghe; ở phần trả lời câu hỏi phụ các thí sinh trả lời đúng trọng tâm, sáng tạo, thể hiện sự hiểu biết sâu sắc và trách nhiệm bản thân trong việc đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.
 
Hội thi đã chọn ra 5 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết gồm: Trần Văn Phú, Đảng bộ Ban Tuyên giáo; Châu Thị Định, Chi bộ Hội LHPN tỉnh; Trà Đình Huân, Đảng bộ Sở Tư pháp; Lê Thị Tâm, Đảng bộ cơ quan Tỉnh đoàn; Hoàng Thị Kim Cúc, Chi bộ cơ quan LĐLĐ tỉnh.
 
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Hoàng Thị Kim Cúc, Chi bộ cơ quan LĐLĐ tỉnh; 2 giải nhì (gồm thí sinh Trà Đình Huân, Đảng bộ Sở Tư pháp; Lê Thị Tâm, Đảng bộ cơ quan Tỉnh đoàn); 4 giải ba và 9 giải khuyến khích.
 
Qua hội thi “Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020”, các cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ Khối đã được nâng cao nhận thức, hiểu biết toàn diện, sâu sắc những nội dung quan trọng của nghị quyết đại hội Đảng các cấp đối với sự phát triển của đất nước và địa phương trong thời kỳ mới.
 
Đ.N