.

Các đơn vị tổ chức hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII

Thứ Năm, 01/12/2016, 17:25 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 29-11, Đảng bộ Sở Tư pháp tổ chức hội thi "Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp", nhiệm kỳ 2015-2020.

Đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp trao giải cho các thí sinh tham dự hội thi.
Đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp trao giải cho các thí sinh.

Tham dự hội thi có 7 thí sinh đến từ 4 chi bộ thuộc Đảng bộ Sở Tư pháp. Các thí sinh đã tham gia 3 phần thi gồm: xây dựng đề cương, thuyết trình chuyên đề và trả lời câu hỏi.

Hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp là hoạt động chính trị trọng tâm năm 2016 của các cấp uỷ Đảng nói chung và của Đảng bộ Sở Tư pháp nói riêng. Thông qua hội thi đã góp phần tuyên truyền và nâng cao nhận thức, hành động, quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp…  

Kết thúc hội thi, phần thi xây dựng đề cương, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba; phần thi thuyết trình chuyên đề, Ban Tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Trà Đình Huân thuộc Chi bộ cơ quan Văn phòng Sở, 1 giải nhì; 2 giải ba và 3 giải khuyến khích.

Ngọc Hải

* Ngày 1-12, Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức hội thi "Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp".

Đồng chí Trần Văn Bường, Chủ tịch Hội CCB tỉnh trao thưởng cho thí sinh đạt giải nhất
Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh trao thưởng cho thí sinh đạt giải nhất.
Tham dự hội thi, các thí sinh đã trải qua ba phần thi gồm: xây dựng đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi phụ. Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo, các thí sinh đã thể hiện sự tự tin, hiểu biết sâu rộng cũng như khả năng thuyết trình về Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng các cấp như: vấn đề đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đào tạo, phát triển nguồn nhân lực; tăng cường quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường, chủ động phòng, chống thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu; tăng cường công tác quốc phòng-an ninh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN trong tình hình mới...
 
Hội thi là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, những nhiệm vụ, giải pháp theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XII của Đảng cũng như nghị quyết đại hội Đảng các cấp đã đề ra. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin, đẩy mạnh các phong trào thi đua trong cán bộ, đảng viên, hội viên quyết tâm đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.
 
Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba cho các thí sinh xuất sắc.
 
Đ.V