.

Các đơn vị tổ chức hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII

Thứ Năm, 01/12/2016, 09:25 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 28-11, Chi bộ cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp.

13 thí sinh đến từ các tổ đảng trong chi bộ đã tham gia 3 phần thi: xây dựng đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi phụ. Theo đánh giá của Ban tổ chức và Ban giám khảo, các phần thi của thí sinh đã phản ánh được những nội dung cốt lõi, những vấn đề mới của Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp.

Ban tổ chức trao giải nhất, giải nhì và giải 3 cho các thí sinh thuộc Chi bộ cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh.
Ban tổ chức trao giải nhất, giải nhì và giải 3 cho các thí sinh thuộc Chi bộ cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh.

Hội thi là hoạt động chính trị có ý nghĩa quan trọng nhằm khích lệ cán bộ, đảng viên trong cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh tích cực học tập, tìm hiểu nghị quyết  Đảng các cấp. Qua đó giúp cho mỗi cán bộ, đảng viên nhận thức đúng, đầy đủ về ý nghĩa, tầm quan trọng của Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp, góp phần đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Kết thúc hội thi, Ban giám khảo đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các thí sinh. Thí sinh đạt giải nhất tiếp tục tham gia hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020 do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức trong thời gian tới.

Đ.N

* Ngày 29-11, Đảng bộ Trường đại học Quảng Bình đã tổ chức hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp.

Tham gia hội thi có 6 thi sinh đến từ 6 chi bộ thuộc Đảng bộ Trường đại học Quảng Bình. Các thí sinh đã tham gia 3 phần thi gồm: xây dựng đề cương, thuyết trình chuyên đề, trả lời câu hỏi. Hội thi là sự kiện có ý nghĩa chính trị quan trọng nhằm tuyên truyền sâu rộng những quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, những nhiệm vụ, giải pháp theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức nhà trường. Qua đó, góp phần đưa nghị quyết của Đảng sớm đi vào cuộc sống.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Dương Hồng Thuận (Chi bộ Tổ chức - Hành chính), 1 giải nhì, 1 giải 3 và 3 giải khuyến khích.

Đoàn Nguyệt