.

Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân chúc Tết cán bộ, chiến sĩ, nhân dân huyện đảo Trường Sa

Thứ Ba, 20/12/2016, 17:40 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 20-12, tại quân cảng Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã long trọng tổ chức lễ xuất hành cho các chuyển tàu đưa cán bộ, chiến sĩ ra thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ, nhân dân đang công tác và sinh sống tại quần đảo Trường Sa. Cùng đi có gần 90 phóng viên của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Đây là chuyến đi được Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức hàng năm, nhằm động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang sinh sống trên quần đảo Trường Sa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước đối với đồng bào, chiến sĩ và nhân dân Trường Sa. Qua đó, khẳng định tinh thần, ý chí của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân chung sức bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Chuyến đi lần này, các tàu của Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân mang theo những hàng hóa thiết yếu như: lương thực, thực phẩm, nếp, lá dong... để chuyển tới cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Trường Sa.

Nhân dịp này, các tổ chức, cá nhân đã gửi những món quà ý nghĩa đến cán bộ, chiến sỹ và nhân dân quần đảo Trường Sa, trong đó, Học bổng Vừ A Dính 600 triệu đồng; Trung tâm nghiên cứu vịt Đại Xuyên gửi 2.000 con giống. Ngoài ra, còn hơn 2.000 bánh chưng cũng được các tổ chức, cá nhân gửi ra cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân quần đảo Trường Sa vui Xuân đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Một số hình ảnh tại lễ xuất hành chúc Tết quân, dân huyện đảo Trường Sa:

gj
Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa tiễn các tân binh.
rt
Cán bộ, chiến sĩ xếp đội hình trước lúc lên tàu.
rty
Những gương mặt tân binh háo hức ra làm nhiệm vụ trên các đảo.
qưe
Chia tay đất liền.

Dương Công Hợp