.

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy kiểm tra tình hình đời sống tại xã Thanh Thạch

Thứ Hai, 21/11/2016, 08:06 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 20-11, đồng chí Trần Xuân Vinh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đi kiểm tra tình hình đời sống, sản xuất của bà con nhân dân xã Thanh Thạch, huyện Tuyên Hóa.

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và nhà tài trợ tặng quà cho Linh mục và giáo dân Giáo xứ Đá Nện.
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và nhà tài trợ tặng quà cho Linh mục và giáo dân Giáo xứ Đá Nện.

Xã Thanh Thạch là một trong những xã miền núi rẻo cao đặc biệt khó khăn của huyện Tuyên Hóa. Trong hai đợt mưa lũ vừa qua, xã đã bị thiệt hại nặng nề, đời sống, sản xuất của nhân dân địa phương bị ảnh hưởng lớn.

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã chia sẻ với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương về những khó khăn trong đời sống, sản xuất do hậu quả hai đợt mưa lũ. Tiếp đó, đoàn công tác đã về thăm Giáo xứ Đá Nện trên địa bàn. Đồng chí mong muốn, thời gian tới, bên cạnh sự quan tâm, hỗ trợ của Trung ương, tỉnh và huyện, chính quyền và nhân dân địa phương sẽ tiếp tục nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai, nhân dân lương-giáo tăng cường đoàn kết, chung sức chung lòng ổn định đời sống và phát triển sản xuất.    

Nhân dịp này, Ban Tổ chức Tỉnh ủy và nhà tài trợ là Công ty CP đầu tư và xây dựng Trường An đã trao tặng 40 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đoàn đã trao tặng 4 bộ máy vi tính cho UBND xã Thanh Thạch và Huyện ủy Tuyên Hóa; tặng tivi cho Linh mục và bà con giáo dân Giáo xứ Đá Nện. Tổng trị giá các phần quà được trao tặng trong dịp này là 70 triệu đồng.

N.Mai