.

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 2

Thứ Tư, 30/11/2016, 17:05 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 28-11, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hội nghị thông báo kết quả kỳ họp thứ 2, Quốc hội khoá XIV cho cán bộ chủ trì, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và khối cán bộ, chiến sỹ cơ quan Bộ chỉ huy. Đại tá Nguyễn Văn Man, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, đại biểu Quốc hội khoá XIV trực tiếp thông báo các nội dung cơ bản của kỳ họp thứ 2, Quốc hội khoá XIV.

>> Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại huyện Lệ Thủy

Trên cơ sở tổng hợp những nội dung trọng tâm trong hơn một tháng tham gia kỳ họp thứ 2, Quốc hội khoá XIV, đại tá Nguyễn Văn Man đã thông báo 4 vấn đề chính, gồm: Xem xét, thông qua các dự án luật, nghị quyết; xem xét, quyết định các vấn đề quan trọng; về giám sát tối cao và những vấn đề quan trọng có liên quan như tình hình biển Đông...

Cũng tại hội nghị này, đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã lưu ý chỉ huy các cơ quan, đơn vị chuẩn bị và thực hiện tốt những nội dung quan trọng cuối năm 2016, nhất là các hội nghị Đảng uỷ phiên cuối năm; hội nghị quốc phòng-an ninh, hội nghị quân chính, hội nghị xây dựng cơ sở, hội nghị công tác tuyển quân và các lớp tập huấn cán bộ theo phân cấp.

Lan Anh