.

Lễ trao thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước

Thứ Sáu, 14/10/2016, 16:16 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 14-10, Hội đồng Thi đua-Khen thưởng tỉnh tổ chức lễ trao tặng các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng cấp Nhà nước, cấp tỉnh nhằm ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực cố gắng của các tập thể, cá nhân trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước. Tham dự có đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua-Khen thưởng tỉnh; Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo các huyện, thành phố, các sở, ban, ngành, đoàn thể và các điển hình tiên tiến được tôn vinh trên địa bàn.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy trao Huân chương Độc lập hạng Nhì cho đồng chí Lương Ngọc Bính, nguyên ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí Thư Tỉnh ủy vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao Huân chương Độc lập hạng Nhì cho đồng chí Lương Ngọc Bính, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua-Khen thưởng tỉnh đã chúc mừng, ghi nhận những đóng góp tích cực của những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước.
 
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, việc thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua trong tỉnh đã có tác động mạnh mẽ đến tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Với khẩu hiệu hành động "Phát huy truyền thống quê hương Hai giỏi, đẩy mạnh phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội tỉnh Quảng Bình giai đoạn 2015-2020" toàn tỉnh đã tập trung triển khai thực hiện nhiều phong trào thi đua.
 
Tiêu biểu là các phong trào: "Quảng Bình chung sức xây dựng nông thôn mới", "Cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh", "Nông dân sản xuất giỏi"... góp phần quan trọng trong thực hiện thắng lợi các mục tiêu về phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng tỉnh Quảng Bình ngày càng giàu đẹp.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân Chương độc lập cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua-Khen thưởng tỉnh trao Huân chương Lao động (các hạng) cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước.
Phát huy truyền thống của quê hương, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi và đề nghị các cấp, các ngành, các hội, đoàn thể, địa phương tiếp tục khắc phục khó khăn, tạo sự đồng thuận nhằm đẩy mạnh các phong trào thi đua phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2016 và kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm (2016-2020).
 
Trong dịp này, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh, Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam đã tặng thưởng Huân chương Độc lập, Huân chương Lao động (các hạng); Cờ thi đua, bằng khen... cho 118 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước. 
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương trao cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước.
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước.
Những phần thưởng cao quý đó đã ghi nhận sự nỗ lực, đóng góp các các tập thể, cá nhân, kịp thời động viên các tập thể, cá nhân tiếp tục thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
 
M.H